Our social:

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ

THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ

  Ngày nay, chúng ta có thể thấy được các tư vấn đầu tư xuất hiện nhày càng nhiều bởi nhu cầu phát triển thị trường ngày càng nhiều, các nhà, các công ty nước ngoài càng bị thu hút bởi môi trường phát triển trong nước, từ đó, chúng ta có thể thấy được việc liên quan đến các vấn đề luật đầu tư nảy sinh càng nhiều. Sau đây, chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được một phần về thủ tục đầu tư này. Hôm nay, bài viết về thủ tục thay đổi giấy phép đầu tư nhé.

 Thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đầu tư sẽ bao gồm các điều sau: Thay đổi các địa điểm thực hiện dự án. Thay đổi các lĩnh vực đầu tư. Thay đổi về lĩnh vực đầu tư, thay đổi người đại diện trước pháp luật. Thay đổi vốn thực hiện các dự án, các vốn điều lệ. Thay đổi những nhà đầu tư khác. Thay đổi tên gọi của công ty... cùng với đó là một số giấy tờ liên quan, liên hệ với công ty của chúng tôi để được những tư vấn miễn phí để thay đổi giấy chứng nhận đầu tư.

thay-doi-giay-chung-nhan-dau-tu
THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ


 Những nội dung cần thay đổi giấy chứng nhận đầu tư :


1.Thay đổi địa điểm thực hiện dự án đầu tư:

- Doanh nghiệp cũng có thể thay địa điểm để thực hiện các dự án đầu tư, trụ sở của doanh nghiệp cũng phải có địa chỉ cụ thể, doanh nghiệp cũng có thể đi mượn, đi thuê.Nhiều doanh nghiệp có thể có cùng một địa chỉ kinh doanh.Doanh nghiệp kê khai một cách rõ địa chỉ trụ sở chính khi thực hiện dự án.

2.Thay đổi lĩnh vực đầu tư dự án:

- Doanh nghiệp cũng có thể thay đổi các lĩnh vực đầu tư đã được đăng ký, tiến hành bổ sung những ngành nghề kinh doanh theo quy định của chính pháp luật chuyên ngành về các lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất các bạn nhé.   

3. Thay đổi người đại diện theo chính sách pháp luật

- Doanh nghiệp có thể thay đổi được người đại diện theo pháp luật ( sẽ gồm giám đốc, chủ tịch HĐTV, chủ tịch HĐQT) thành viên ban quản lý điều hành doanh nghiệp( các Giám đốc, Chủ tịch HĐTV) nếu là công dân Việt Nam không được là cán bộ, công chức, quân nhân chuyên nghiệp, sĩ quan, hạ sĩ quan, công nhân viên ngành quân đội, công an, người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, đang chấp hành hình phạt tù.

- Doanh nghiệp kê khai một cách cụ thể nhất các thông tin về các cá nhân thay thế trong giấy chúng nhận đầu tư.

4.Thay đổi vốn thực hiện dự án, vốn điều lệ dự án

- Doanh nghiệp có thể tăng hoặc giảm vốn điều lệ, chia lại cơ cấu cho việc góp vốn của các thành viên trong công ty của bạn. Khi tăng hay giảm vốn điều lệ doanh nghiệp phải ghi rõ số vốn tăng thêm là bao nhiêu cũng như giảm bao nhiêu luôn nhé. Cơ cấu lại phần vốn góp của những thành viên trong công ty sau khi tăng, giảm.

5.Thay đổi các nhà đầu tư 

- Các nhà đầu tư có thể rút, bổ sung, thay thế những thành viên trong công ty.Khi tiến hành các công việc trên doanh nghiệp cũng nên cơ cấu lại danh sách các thành viên góp vốn sau khi thay đổi của nhà đầu tư.

- Doanh nghiệp chuẩn bị các thông tin về các thành viên nào muốn rút, thay đổi, hay bổ sung( Số CMTND, hoặc đơn giản là các hộ chiếu ngày cấp, nơi cấp, HKTT, chỗ ở hiện tại , kèm theo 1 bản CMT có chứng thực của chính cơ quan nhà nước cấp).

thay-doi-giay-chung-nhan-dau-tu
THAY ĐỔI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐẦU TƯ


6.Thay đổi tên gọi của công ty 

 Tên doanh nghiệp và tên riêng bao gồm tên tiếng việt, hoặc tên bằng tiếng nước ngoài.Tên giao dịch, Tên viết tắt có thể được thay đổi.Tên của doanh nghiệp định thay thế không được trùng và gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác trong cùng một tỉnh thành phố.Doanh nghiệp chuẩn bị tên riêng, tên giao dịch, viết tắt định thay thế.

7. Các thay đổi khác có liên quan

 Ngoài những thay đổi như trên, các doanh nghiệp có thể có những sự thay đổi khác trong giấy phép đăng ký trong việc kinh doanh. Việc lấy thông tin chi tiết này cũng sẽ được cụ thể với từng thay đổi khác đó.

 Việc thay đổi các giấy chứng nhận đầu tư sẽ có vai trò quyết định đến các lĩnh vực đầu tư cho các nhà đầu tư nước ngoài. Các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có được những thông tin chi tiết cũng như cụ thể nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét